Hướng dẫn thông báo chuyển văn phòng giao dịch công ty
Khách hàng quan tâm: Hướng dẫn thông báo chuyển văn phòng giao dịch công ty
Trong một khoảng thời gian dài hoạt động tại một địa chỉ nhất định, các đối tác – khách hàng quen thuộc của quý công ty đã quá quen với địa chỉ cũ của công ty. Vì vậy sau khi chuyển văn phòng, quý công ty nên sử dụng các phương pháp nào để thông báo đến toàn bộ khách hàng và đối tác của mình về địa chỉ văn phòng mới một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất!.
Các hình thức thông bác chuyển văn phòng đại diện hiệu quả.
- Thông báo trên website chính thức của công ty.
- Đăng tải trên fanpage mạng xã hội( facebook hay twitter).
- Gửi email thông báo tới từng đối tác.
- Gọi điện thông báo trực tiếp với nhứng đối tác quan trọng, đối tác tiềm năng.
- Gửi thư thông báo bằng văn bản trực tiếp thông qua đường bưu điện.
Tùy theo hình thức hoạt động chính theo ngành nghề hoặc đặc thù riêng của từng ngành. Quý công ty nên lựa chọn cho mình một phương pháp thông báo chuyển văn phòng đại diện tới các đối tác của mình. Đảm bảo các yếu tố hiệu quả, nhanh chóng, chuyên nghiệp và không quên rằng những đối tác đặc biệt cần có những phương pháp thông báo riêng biệt như: ” Lên hẹn, gặp gỡ và thông báo trực tiếp.”
Thông tin hữu ích:
- Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội
- Chuyển nhà trọn gói chất lượng cao.
- Chuyển kho xưởng tại miền Bắc.